เมือง Yufuin ✨🇯🇵 (ยูฟูอิน) EP2

 เมือง Yufuin ✨🇯🇵  (ยูฟูอิน)


เป็นเมืองแรกที่เราวางแผนเดินทางด้วยบัตร JR Pass North Kyushu  รถไฟสายโรแมนติกสีเขียวนี้ Yufuin Nomori จะมีเวลาเดินขาไปช่วง 09:07น. ที่นั่งเต็มเร็วมาก เรายืนรอแลกตั๋ว 2ชั่วโมงก็ไม่ได้รอบขาไปครับ ที่นั่งเต็มแล้ว แต่เราได้ขากลับ ก็โอเค 😁 (เช็คเวลาก่อนเดินทางนะครับ) 


เราใช้เวลาเดินทางจากสถานี Hakata  ถึง Yufuin ประมาณ 9โมง เมืองสวยงาม เล็กๆน้อย “less is more” จริงๆ  ความน่ารักของเมืองไม่บังธรรมชาติด้วย 😙  พิสูจน์จากพอเดินออกมาจากสถานี เราจะเจอวิวสวย มุมมหาชนที่ ถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม อาหาร ขนมที่ญี่ปุ่น อร่อยถูกปากไทยเราแน่นวล ลองเลือกตามความสะดวกได้เลยครับ ในคลิปก่อนเราแนะนำร้านข้าวหน้าเนื้อไว้ ลองกดชื่อผมแล้วย้อนไปดูรีวิวก่อนหน้าไว้เป็นทางเลือกได้ครับ  😋


วันที่เราไป .. ฝนตก ☔️ ฝนตกทำให้เรา ชื่นใจ ไม่ขัดกับความงามของkirin lake ความธรรมชาติกับไออุ่นน้ำพุร้อน ควันลอยเบาๆบนผิวน้ำ สวยทดแทนสีของใบไม้ในฤดูใบไม้ผลิ ให้กับบึง   เรานั่งกางร่ม ท่ามกลางสายฝน มองธรรมชาติ ผู้คน โดยมี sound ฝนกระทบร่มสีใส ที่เราเพิ่งถอยจากร้านเซเว่นวันก่อน เพลินดีเหลือเกิน 


เราเลือกกลับรถไฟ Yufuin Nomori เที่ยวประมาณ4โมงเย็น เพื่อที่จะขอดู พระอาทิตย์ตกจากบนรถไฟที่สวยงาม  จึงเป็นอีกทริปที่น่าประทับใจครับ 


~ ปลาเข็มปลาทูพาไปสวีทที่ Yufuin กันนนะครับ 


Papi Arr ✨🙏




ความคิดเห็น