Daily PlaTwo - เหตุเกิดที่ซัมเมอร์ ปี 59




ค่ำวันหนึ่ง ปลาทู นั่งเล่นแพดอยู่หน้าทีวี  ป่าปี๊กลับมาจากทำงาน ยิงมุขมาตราฐานถามลูกๆ  

PP- What’s the cool things at school today? 

PK:  “ป่าปี๊! วันนี้ เพื่อนชื่อนัทพลักหนูหัวโขกตรงประตูเลย
(ลงทุน Demon ให้ดูโดยเดินไปเอาหัวโขกตรงลูกบิดประตู พี่เข็มเหลือบตามองว่า ไมน้องลงทุนขนาดนี้ ^_^)


PP- “อ้าว!  แล้วไม่เจ็บเหรอลูก....ไมเป็นเป็นงั้น เล่นกัน หรือเพื่อนแกล้งครับ?

PK- “หนูไม่รู้  หนูเดินอยู่ข้างหน้า  นัทก็พลักหนู หัวเลยไปโดนประตู ตอนนี้หายเจ็บแล้วป่าปี๊


PP- “เพื่อนขอโทษหนูยังแล้วหนูทำไงกับเขา..คืนไหม?  “เป็นป่าปี๊ ถ้าเขาไม่ขอโทษ ป่าปี๊ จะชกเขากลับเลย” หรือถามว่า “หรือจะไขว้กะเรา?” 
(ป่าปี๊อมยิ้มแกล้งยุปลาทูส่ง และกำหนดสถานการณ์ ทางสองแพ่งให้ปลาทูเลือกตัดสินใจ)


PK : “หนูเดินกลับไปหาเขา ถามนัทว่า ขอโทดยัง(แสดงสีหน้าเข้ม!ดุดันมว๊าก) แล้วเขาก็รีบขอโทษ หนูเลยให้อภัย...แต่แค่ครึ่งเดียว และหนูจะไม่ชกเขาตามที่ป่าปี๊บอกหรอก เพราะเขายังเคยทำดีให้กับหนูนิดนึง” 









ความคิดเห็น