ผมชื่อ เด็กชาย ปราบ ...♥



ชื่อ นามสกุล ปราบ ปิยรัตนเสถียร

เกิดวันที่ ๔ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

ชื่อเล่น "ปลาทู"



ชื่อ ปราบ มีค่ากำลังดาว 9


ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

http://www.thaibabyname.com/gp/dot2.gif

กำลังดาวได้เลข 9 เลข 9 เป็นเลขแห่งความลึกลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พิสูจน์ไม่ได้ คนเลข 9 มักมีความคิดเฉียบพลัน มีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ จึงสนใจในศาสตร์ลี้ลับ ในศาสนา มักสนใจของเก่าแก่โบราณ ชอบสะสมของเก่าหายาก ศึกษาเรื่องใดก็มักจะค้นจนถึงแก่น อีกอย่างหนึ่งเชื่อกันว่า ดาวเกตุเป็นดาวคุ้มกันภัย แคล้วคลาดจากคุกตะรางและอุบัติเหตุ และยังช่วยให้อายุมั่นขวัญยืน มีความเป็นอยู่ที่ดี



นามสกุล ปิยรัตนเสถียร มีค่ากำลังดาว 59

ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

http://www.thaibabyname.com/gp/dot2.gif

กำลังดาวได้เลข 59 เลข 59 ถือเป็นเลขมงคล เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา และศรัทธาในความเร้นลับของธรรมชาติ รักในความยุติธรรม ชอบในเรื่องของพิธีกรรมและโชคลางต่าง ๆ มักเป็นคนหัวเก่า หรือเป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม เรียกได้ว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หากบวชเรียนจักได้ดีนัก




ชื่อ ปราบ มีค่าอายตนะ 6 เท่ากับ 2

ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

http://www.thaibabyname.com/gp/dot2.gif

อายตนะ 6 หมายเลข 2 เปรียบดังแม่ รักใคร่ดูแล ห่วงใย เมตตา คนรอบข้างเป็นอย่างดี ใครได้อยู่ด้วยแล้วอิ่มหนำสำราญ มีความสุขกาย สุขใจ เจ้าชะตาอยู่ที่ใดก็จะมีผู้คนไปมาหาสู่ รักใคร่ คิดถึง ตลอดไป



อัตราการเติบโตปัจจุบัน (๔ เดือน) อยู่ที่ ๖.๗ กิโลกรัม นมแม่มีประโยชน์อย่างชัดเจน คุณแม่ผลิตนมได้วันละ ๔-๕ ถุง ถุงละประมาณ ๔ออนซ์ น้องปลาทูจัดการไปวันละ ๕-๖ ถุง เรียกได้ว่ากินเกินกำลังการผลิตของโรงงานนมคุณแม่ปลา อย่างชัดเจน จนปัจจุบันต้องได้พึ่งนมวัวแล้ว

ปูลู - ต่อไปนี้เป็นบทสนทนาของผู้จัดการโรงงานผลิตนม กับ เด็กส่งนม เพื่อให้ทราบถึงสภาวะขาดแคลนวัตถุดิบในตลาดที่ลูกค้า (ปลาทู) ต้องการเป็นการด่วน

18.00น. เย็นวันก่อน<กริ๊ง! กริ๊ง!>
ม่ามี๊ - ปี๊! "อยู่ถึงไหนแล้วอะ" "มี๊ รถติดไม่ขยับเลยอยู่ตรงวงแหวนอะ" T.T

ป่าปี๊ - "ลงทางด่วนแย้ว เดี๋ยวถึง"

ม่ามี๊ - "รถติดไม่ขยับเลยอะ มี๊กำลังคิดว่าจะเอาที่ ปั๊มนมมาบีบไปด้วย เลยน่าจะดีกว่า มืดแล้วด้วย ฟิล์มก็มืดด้วย"
ป่าปี๊ - "เอ้ย จะดีเหรอ มี๊ มันจะทำให้รถคันหน้าจะขาดสติในการขับรถนะ"
ม่ามี๊ - "ทำไมอะ ไม่เห็นหรอก"
ป่าปี๊ - "ไม่เห็นอะไรอะ เมื่อกี้ยังดูเขาจุ๊บๆ กันผ่านกระจกมองหลัง ชัดแจ๋ว อยู่เลย"




พัฒนาการปัจจุบัน (๔ เดือน) - สามารถ พลิกตัวได้เองแล้ว และมักนอนยิ้มให้กับทุกคนที่มาเล่นด้วย แต่ถ้าไม่มีใครมาเล่นด้วย จะสามารถเปล่งเสียงเรียก(เหมือนกำลังบ่น) ได้เสมือนกำลังพูดอยู่กับเราด้วยภาษาของเขา หน้าตาพร้อมจะเอาเรื่องถ้าไม่คิดจะรีบอุ้มหนูขึ้นมา ถ้าอุ้มแล้วทุกอย่างเป็นอันจบ ยิ้มต่อไป

ความคิดเห็น