ข่าวด่วน!! เมื่อหนู๋ถูกตัดผม!!!

วันหนึ่ง...เมื่อหนู๋อยู่ที่บ้านจุ๊ (คุณยาย-ในภาษามอญ) ..จุ๊เห็นว่าหนู๋ผมเริ่มยาว จนหน้าหมั่นไส้
ป๋า กับม๊ามี่หนู๋ เพราะไม่ยอมโกนผมไฟให้นู๋..ตามแบบอย่างประเพณีอันดีที่เป็นมายาวนาน
ด้วยเหตุผลทางการแพทย์ อ้างอิงสารานุกรมเด็ก เขียนโดย นายแพทย์ มิชิโอะ มัตสุดะ

ฉบับแปลมาจากญี่ปุ่นโดยตรงว่า............

"ศีรษะ(กะม่อม)ของเด็กนั้น ควรมีผมไว้เพื่อรักษาความอบอุ่น" "และเพื่อกันกระทบกระเทือน..กะม้อง"

จุ๊เลยจัดการเสยหัวหนู๋ซะ.. จากภาพข้างๆ น้าๆ จะเห็นว่าหนู๋ผมยาวๆ .... เด๋อเพียงเท่านี้เลยค้า.. :-(






ดูหน้าหนู๋ซิ...หนูออกจะพอใจกับทรงใหม่... หน้าม้าสั้นเต่อ!!!


พอดี...มามี้ รู้...ว่านู่กำลัง อินกะทรงใหม่.. เลยมาเล่นกับหนูเป็นการปลอบใจ...."ก็ดูแมนดี" แม่ชม..

นู่เลย.โอเช!!





แต่พอ มามี้ ไปทำงาน หนูเลย..อยู่กับปะป๋าต่อ ... ปะป๋า บอกว่า วันนี้ปะป๋าจะถ่ายรูปไปอวด คุงปู่ กะคุงย่า...
.
อย่างงั้น ก้อ "งานเข้า อะดิ ป๋า"
.
เริ่ม...แอ๊คที่ หนึ่ง



.
.
แอ๊คที่ สอง..


.
.
ถ่ายแบบนี้มันเมื่อยจริงๆ เลยปะป๋า... ดูดิ จะฟุ๊บ แล้ว..




มุมนอนแบบนี้ ดีก้า... ไม่เมื่อย ด้วย



ยังไหว.... อันนี้ ท่าสั่งให้รอ หมอบคลาน... นู่ไม่ใช่หมาน้า.....!!!!


อึ๊บ!!! ภาพสุดท้ายแล้วลูก...



เนียน! . เจอกันอีก รอบหน้านะก๊ะ :-)

จบข่าวE-News ::: ปลาเข็ม รายงานจากบ้านบางดี่...

ความคิดเห็น